[A36] Kinh nghiệm "vàng" giúp Mẹ Bầu ăn đủ chất mà vẫn giữ dáng

[A36] Kinh nghiệm "vàng" giúp Mẹ Bầu ăn đủ chất mà vẫn giữ dáng

Giải pháp cho sở thích ăn vặt của Mẹ Bầu

Thời kỳ mang bầu thường là thời điểm mà phụ nữ phải tuân thủ nhiều hạn chế. Điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày - tất cả đều phải được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, thức ăn hàn tính và thậm chí những thứ có tính nóng như vải, nhãn, dứa... phải được đưa vào "danh sách đen" vì có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Mẹ Bầu.
Nhưng lối thoát là gì cho những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ? Câu trả lời chính là

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc cho Mẹ Bầu

. Khác biệt với các mặt hàng thức ăn nhanh, hai sản phẩm này không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ bầu. Các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Có Mixnuts và Mixfruits - Bữa ăn của Mẹ chẳng lo nhàm chán!

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu kết hợp đa dạng các loại hạt và quả sấy trong mỗi hũ. Tất cả sản phẩm hạt và quả sấy của Nhà Đậu đều được đóng gói trong hũ thủy tinh nhằm duy trì chất lượng bảo quản thực phẩm ở mức an toàn tối đa. Sau mỗi lần sử dụng, Mẹ chỉ cần lưu ý đóng kín nắp hũ và bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để sản phẩm duy trì mùi vị và độ giòn.
Combo gồm:
Mixnuts chứa 04 loại hạt: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, Hạt điều Bình Phước kết hợp với Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits chứa 05 loại quả mọng đã được xử lý sạch chuẩn và sấy dẻo chua ngọt, gồm: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây, Chà là Israel.
Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp để ăn sáng, ăn bữa phụ hoặc chế biến và kết hợp với các loại thức ăn lành mạnh khác như:
- Sữa chua (sữa chua trộn hạt và quả sấy)
- Yến mạch để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh (hỗn hợp yến mạch và sữa chua trộn cùng hạt quả sấy)
- Làm các loại bánh nướng
Đặc biệt, nếu Mẹ ngán sữa bầu mà vẫn phải uống hằng ngày thì có thể nhâm nhi cùng một nắm tay hạt quả sấy, Nhà Đậu đảm bảo khẩu vị sẽ được cải thiện đáng kể đó!
[A36] Kinh nghiệm "vàng" giúp Mẹ Bầu ăn đủ chất mà vẫn giữ dáng

Lượng Kali, Magie dồi dào mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp những dưỡng chất đến từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe mà hàm lượng calo lại không quá nhiều, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không sợ béo. Omega 3, Vitamin E và các loại Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Hạnh nhân chứa lượng Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao thai và tiền sản giật thai kỳ.
Mixfruits được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất là loại quả rất giàu Vitamin C và Chất xơ, ngoài ra còn chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây có chứa một số chất làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể. Nhờ đó, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ giảm được nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch và tiểu đường. Bổ sung thêm các Chất khoáng như Kali, Magie ... có nhiều trong hoa quả sấy cũng là bí quyết để Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh bị phù nề chân tay.

Tham khảo Học ngay mẹo ăn uống để Mẹ Bầu sinh Con thông minh

Nhà Đậu - Sự Cam Kết Đem Lại Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Sản phẩm Combo 14 ngày của Nhà Đậu được tạo ra với sự tỉ mỉ và cẩn thận, với thành phần là các loại hạt và trái cây được lựa chọn kỹ lưỡng, và có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi chỉ bắt đầu chế biến sau khi Mẹ đặt đơn hàng, để đảm bảo rằng sản phẩm luôn tươi mới, không có mùi dầu khó chịu. Đối với trái cây, chúng tôi sử dụng phương pháp sấy khô tự nhiên, không sử dụng đường, không tẩm ướp, và hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng, sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Kinh nghiệm "vàng" giúp Mẹ Bầu ăn đủ chất mà vẫn giữ dáng

Đặt hàng ngay - Giao hàng nhanh chóng

Để nhận ngay Combo ăn vặt 14 ngày đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và bé yêu của bạn, hãy đặt hàng ngay hôm nay theo thông tin bên dưới. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng miễn phí ngay lập tức.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất

[A119] Nên mua sỉ các loại mẫu giày dép da nam nào?

[A118] Hội nhóm bán buôn giày dép da giá tốt nhất