[A36] Gợi ý 5 loại hạt siêu bổ dưỡng giúp Mẹ Bầu an thai

[A36] Gợi ý 5 loại hạt siêu bổ dưỡng giúp Mẹ Bầu an thaiMang bầu là thời điểm phụ nữa phải kiêng khem khổ sở nhất. Mọi sở thích thường ngày như điện thoại, mỹ phẩm giày cao gót thậm trí về cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng đều phải suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí hoa hoa có tính nóng như vải, nhãn, dứa, … cũng sẽ phải cho vào “danh sách đen” vì ảnh hưởng xấu đến Mẹ Bầu.
Vậy lối thoát nào cho những “Mẹ Bầu háu chén” bây giờ nhỉ?

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc cho Mẹ Bầu

Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng từ 3 trở đi.

Mẹ Bầu ăn bữa sáng, bữa phụ với Mixnuts và Mixfruits

Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể ăn cho bữa sáng, bữa phụ hoặc khi Mẹ đói vào bất kỳ lúc nào trong ngày. Mỗi lần sử dụng khoảng 30-40gr hạt, bằng nắm tay. Ngoài phương thức ăn trực tiếp, hãy tham khảo thêm nhiều cách chế biến thú vị khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua combo. Mẹ có thể kết hợp Mixfruits để ăn kèm với sữa chua hay yến mạch. Còn các loại hạt trong Mixnuts sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu Mẹ dùng làm nguyên liệu làm bánh. Mẹ nhớ mỗi lần dùng xong thì đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn thơm ngon. Combo này Mẹ nên ăn trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất của hạt và quả nhé.
[A36] Gợi ý 5 loại hạt siêu bổ dưỡng giúp Mẹ Bầu an thai

Mixnuts và Mixfruits: Hỗ trợ Sự Phát Triển Trí Tuệ của Bé Ngay Từ Bên Trong Bụng Mẹ

- Sản phẩm này chứa một loạt các chất dinh dưỡng quan trọng để giúp bé phát triển trí tuệ. Các thành phần như Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, và nhiều chất khác sẽ giúp bé của bạn trở nên thông minh hơn ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
- Đồng thời, Mixnuts và Mixfruits cũng giúp chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch của mẹ bằng cách cung cấp Macca, Nam việt quất, Dâu tây, và một lượng cao Proanthocyanidin chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Những chất này bảo vệ tế bào trong cơ thể mẹ khỏi các gốc tự do độc hại.
- Để mẹ bầu luôn cảm thấy dẻo dai và tràn đầy năng lượng, sản phẩm này bổ sung các chất cần thiết như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, và nhiều chất khác. Đồng thời, Dâu tây và Mơ còn giúp kiểm soát cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định, giúp mẹ bầu phòng ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ.
- Việc bổ sung sắt tự nhiên từ hạt Điều trong sản phẩm này cũng giúp mẹ và bé không bị thiếu máu. Đáng chú ý, khoảng 5% phụ nữ mang thai mắc tiểu đường thai kỳ và hơn 70% trường hợp thiếu máu trong thai kỳ xuất phát từ thiếu sắt. Sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp mẹ bầu kiểm soát đường huyết, giảm mệt mỏi và chóng mặt.

Cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Nguyên liệu rõ ràng, nhập khẩu
- Không chất bảo quản, 100% tự nhiên
- Không đường, không tẩm ướp
- Đảm bảo hạt giòn, thơm và quả dẻo, dễ ăn
- Mẹ Bầu đặt mới bóc hạt để đảm bảo nguyên liệu tốt nhất[A36] Gợi ý 5 loại hạt siêu bổ dưỡng giúp Mẹ Bầu an thai

Đặt Hàng Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu Online - Thanh Toán Linh Hoạt


Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu, với các loại hạt và quả sấy khô, là sản phẩm không thể thiếu trong thời kỳ mang thai. Chúng cung cấp năng lượng cho Mẹ, giúp duy trì tinh thần sảng khoái và đồng thời bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi.
Đặt hàng trực tuyến thật đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu đặt hàng. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Mẹ hoàn toàn có thể thoải mái chọn thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), với ưu đãi này áp dụng cho tất cả đơn hàng trên khắp cả nước. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.

Tham khảo Thực đơn phòng ngừa thiếu dinh dưỡng Mẹ Bầu nên áp dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất

[A119] Nên mua sỉ các loại mẫu giày dép da nam nào?

[A118] Hội nhóm bán buôn giày dép da giá tốt nhất