[A36] Bà Bầu nên ăn gì để thai thai vào Con?

[A36] Bà Bầu nên ăn gì để thai thai vào Con?

Hiệu quả bất ngờ từ việc Mẹ Bầu sử dụng hàng ngày

  • Bé phát triển trí não và thông minh hơn, nhờ được bổ sung lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với Cá hồi.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi nhờ cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie, và chất chống oxy hóa gấp 20 lần so với quả Chanh và Cam.
  • Giúp hoàn thiện và phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
  • Bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Photpho, Sắt, Magie giúp Bé được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy phát triển toàn diện.
  • Vị chua chua và ngọt ngọt của các quả trong hũ Mixfruits không chỉ giúp Mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn mà còn giúp giảm mệt mỏi trong thai kỳ.

Tất cả những lợi ích này đều đang chờ đợi Mẹ Bầu từ việc sử dụng hàng ngày combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Chúng không chỉ tạo nên một hành trình mang thai khỏe mạnh mà còn đem lại những kết quả bất ngờ cho sự phát triển của Bé yêu.

Cách sử dụng hiệu quả cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp bộ đôi Mixnuts và Mixfruits như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc biến tấu với các món ăn vặt lành tính như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể, Mẹ có thể chia thời gian để ăn một ngày 2 lần bữa phụ bằng Mixnuts và Mixfruits mỗi lần dùng từ 30-40 gram mỗi loại. Các Mẹ Bầu cũng đừng quên đóng nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát để đảm bảo hạt và quả luôn thơm ngon.
Tham khảo Gợi ý các thực phẩm tốt phụ nữ mang thai nên ăn[A36] Bà Bầu nên ăn gì để thai thai vào Con?

Cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

Hạt dinh dưỡng trong combo Mixnuts và Mixfruits chứa hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí nào của Bé, giúp Bé thông minh hơn. Giảm đau lưng cho Mẹ trong thai kỳ nhờ bổ sung Maggie, Canxi, Sắt. Nguyên liệu 100% tự nhiên không Đường, chứa Carb tốt, Viamin, các Chất béo không no và nhiều Chất xơ giúp Mẹ khoẻ mạnh.
Làm Mẹ là thiên chức to lớn mà tạo hóa ban cho Người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu đồng hành trên hành trình khó khăn mà tràn đầy tình yêu ấy!
Tham khảo Bà Bầu trong 3 tháng đầu nên ăn gì tốt cho thai nhi?

Lời hứa chăm sóc Mẹ bầu tốt nhất

Nhà Đậu ra đời với sứ mệnh cung cấp các loại thực phẩm có ích cho sức khỏe Mẹ Bầu vì vậy mỗi nguyên liệu của sản phẩm đều có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Các loại hạt, quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ trước khi sấy và bảo quản trong điều kiện thích hợp, không tẩm ướp, không hóa chất.
Nhà Đậu cam kết hỗ trợ và đổi trả cho khách hàng nếu khách hàng có bất kỳ nghi vấn gì về sản phẩm.[A36] Bà Bầu nên ăn gì để thai thai vào Con?

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Combo ăn vặt 14 ngày cùng khuyến mãi từ Nhà Đậu Care. Hãy nhanh tay đặt hàng theo hướng dẫn dưới đây để tận hưởng sự tươi ngon và dinh dưỡng cho bạn và bé yêu của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất

[A36] Hạt dinh dưỡng có tốt cho phụ nữ mang thai không?

[A119] Nên mua sỉ các loại mẫu giày dép da nam nào?