[A36] Bộ quà tặng Mẹ Bầu nào cũng thích vì tốt cho thai nhi

[A36] Bộ quà tặng Mẹ Bầu nào cũng thích vì tốt cho thai nhi

Mixnuts và Mixfruits – Bộ Đôi Ưu Việt Cho Bữa Ăn Vặt Của Mẹ Bầu

Nếu bạn là một Mẹ Bầu đã cảm thấy mệt mỏi với những món ăn kiêng cữ quen thuộc, Nhà Đậu hôm nay xin giới thiệu bộ đôi ăn vặt "hoàn hảo" sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.
Mixnuts và Mixfruits là sản phẩm ăn vặt giàu giá trị dinh dưỡng, được chế biến bởi các Chuyên gia dinh dưỡng thai sản hàng đầu, dựa trên khẩu vị và nhu cầu bổ sung năng lượng của Mẹ Bầu. Chúng đặc biệt phù hợp cho phụ nữ mang thai từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 9.

Tại sao bạn nên lựa chọn Mixnuts và Mixfruits?

Thay vì sử dụng những loại đồ ăn nhanh như trà sữa, bim bim, bỏng ngô và các loại thực phẩm có hại cho sức khỏe, Mẹ Bầu có thể lựa chọn ăn khoảng 30-40 gram hạt Mixnuts. Mixnuts bao gồm các loại hạt Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều được lựa chọn tỉ mỉ. Đây là những loại hạt giàu dinh dưỡng, với tới 60% hàm lượng là Omega 3, chất cấu thành nên vỏ não thai nhi, và khoảng 20% là chất chống oxy hóa giúp ngăn cản các tác nhân gây bệnh tim mạch ở Mẹ.
Ngoài ra, Mixfruits cung cấp hàm lượng Chất Xơ, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin C, và nhiều chất dinh dưỡng khác cho cơ thể của Mẹ. Mixfruits được tổng hợp và sấy dẻo từ nhóm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nam việt quất, chua chua và ngọt ngọt, hoàn hảo cho khẩu vị của thai phụ.
Trung bình, chỉ cần sử dụng khoảng 30 gram Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ hấp thụ khoảng 1,4 mg Vitamin B1. Sự hấp thụ này thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở cả Mẹ và Bé. Chất xơ trong nhóm quả cũng giúp Mẹ tránh tình trạng táo bón và nhuận tràng.
Bộ đôi ăn vặt này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, hỗ trợ tốt cho sức khỏe của bạn và thai nhi trong quá trình mang thai.

Mẹ tận hưởng thời gian đọc sách và tham gia những hoạt động bổ ích cùng con

Bất kỳ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng, hoặc tạo không gian để tương tác cùng con, Mẹ hãy lấy ngay những cuốn sách này để đọc và đừng quên chuẩn bị giấy và bút để thực hiện những trò chơi ô chữ, các bài quiz, hoặc những câu trắc nghiệm thú vị. Combo sách còn bao gồm cả bút màu, giúp Mẹ có thể tự do sáng tạo với màu sắc. Trong quá trình thực hiện, Mẹ có thể miêu tả cho con thấy bức tranh mình đang tô. Ví dụ: "Con ơi, Mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên chọn đường nào trong trò đường mê cung này nhỉ"... Chắc chắn bé con sẽ thấy vô cùng phấn khích và hào hứng!
[A36] Bộ quà tặng Mẹ Bầu nào cũng thích vì tốt cho thai nhi

Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts gồm 5 loại hat sấy khô: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều Bình Phước và Nho khô Trung Đông
- Óc chó chứa nhiều Axit hữu cơ giúp Bé thông minh với lượng Omega 3, Omega 6 giúp hình thành trí não cao cấp 10 lần so với cá hồi
- Macca giúp Bé bổ sung kháng thể
- Hạt Điều bổ sung Đồng, Sắt làm tăng sự linh hoạt của xương khớp, tạo máu và cải thiện sức khoẻ tim mạch
- Hạnh nhân giúp Bé giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, nhiều Chất xơ giúp Mẹ tiêu hoá tốt, giảm táo bón, mệt mỏi và chóng mặt
Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo: Dâu tây Đà Lạt, Mơ Úc, Nam việt quất Canada, Chà là Isarel
- Giúp Bé tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc bệnh hở hàm ếch, sắt môi do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Chất chống oxy hoá gấp 20 lần trong quả Cam, Chanh
- Hoàn thiện, phát triển thị lực cho thai nhi, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu gấc, Dầu cá
- Cùng với đó bổ sung nhiều khoáng chất khác giúp Bé đầy đủ chất dinh dưỡng hơn để thúc đẩy phát triển toàn diện
- Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả rất phù hợp với các Mẹ Bầu, đặc biệt là giúp các Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.

Sản phẩm an toàn nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi loại hạt trong combo ăn vặt của Nhà Đậu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt đều được bóc trong ngày để không bị hôi dầu và đảm bảo độ tươi mới. Không chỉ vậy các loại hạt cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không có hạt vụn vỡ.
Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không sử dụng gia vị hóa học hay tẩm ướp vì muốn giữ vị ngọt tự nhiên ngon lành nhất đến cho các Mẹ.[A36] Bộ quà tặng Mẹ Bầu nào cũng thích vì tốt cho thai nhi

Tặng Ứng Dụng Đậu Care Và Miễn Phí Vận Chuyển Cho Mỗi Đơn Hàng

Nhà Đậu xin tặng Ứng Dụng Đậu Care miễn phí cho mọi đơn hàng, giúp Mẹ theo dõi và chăm sóc thai nhi một cách tốt nhất. Việc ăn vặt bằng các loại hạt khô và hoa quả sấy được coi là một cách hữu ích giúp Mẹ Bầu duy trì một cơ thể khỏe mạnh mà không phải lo lắng về tăng cân không kiểm soát khi mang thai. Với chứa đầy Vitamin và Chất xơ, Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn sẽ là một phần quan trọng của khẩu phần ăn hàng ngày của Mẹ Bầu. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu ngay hôm nay.

Tham khảo Bỏ túi mẹo vặt ăn uống đủ chất lần đầu mang thai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất

[A36] Hạt dinh dưỡng có tốt cho phụ nữ mang thai không?

[A119] Nên mua sỉ các loại mẫu giày dép da nam nào?