[A36] Cập nhật thực đơn mới mang thai ăn gì bổ dưỡng nhất?

[A36] Cập nhật thực đơn mới mang thai ăn gì bổ dưỡng nhất?

Tinh Hoa Sản Phẩm Cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào giới thiệu Mixnuts + Mixfruits, sự kết hợp độc đáo đầu tiên tại Việt Nam, hướng đến việc mang đến sản phẩm ăn vặt hoàn hảo cho Mẹ Bầu, đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí quan trọng:
- Dinh dưỡng cao cấp cho sức khỏe
- Nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu quốc tế, đảm bảo chất lượng
- Hương vị thơm ngon và dễ ăn
- Giá cả phải chăng, vừa túi tiền Mẹ Bầu
Với những yếu tố này, combo Mixnuts + Mixfruits đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và đặt hàng từ khắp mọi nơi trên đất nước.

Mẹ Bầu ăn sáng đủ chất, ngon miệng và có thể biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng

Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt an toàn mà Mẹ Bầu có thể yên tâm lựa chọn trong suốt thời gian thai kỳ. Hương vị tươi ngon với độ ngọt vừa phải chắc chắn sẽ khiến Mẹ ăn hoài không ngán. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy khoảng 30-40gr, ước chừng bằng nắm tay.
Không chỉ dùng để ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ cũng có thể kết hợp hạt và quả sấy khô để biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng. Hãy xem qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những cách chế biến hấp dẫn khác nhé.
Với các thực phẩm làm từ quả và hạt, Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được lâu, tránh bị Oxy hóa. Tuy nhiên, Mẹ cũng cần lưu ý đừng để lâu quá vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm. Tốt nhất nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
[A36] Cập nhật thực đơn mới mang thai ăn gì bổ dưỡng nhất?

Mẹ Bầu bổ sung Vitamin và các Chất khoáng giúp hỗ trợ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật

Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Đây đều là những chất thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển của thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts có các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, lượng Omega 3 có trong Óc chó gấp 3 lần Cá hồi, rất tốt cho sự phát triển não bộ của Bé. Axit Folic, Magie, Mangan trong Hạnh nhân và hạt Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời làm giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn, tránh bị phù nề hay thậm chí là thiếu máu. Ngoài ra, Mixfruits còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt, không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể tránh khỏi những tổn thương gây ra bởi gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Tham khảo Gợi ý Mẹ Bầu 2 tháng chọn thực phẩm giúp tăng cường Omega 3

Chất Lượng Tối Ưu - Mục Tiêu Hàng Đầu của Nhà Đậu Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn ưu tiên hàng đầu đối với chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết đảm bảo nguồn gốc rõ ràng cho mọi sản phẩm của chúng tôi. Các đối tác cung ứng nguyên liệu của Nhà Đậu đều là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chế biến và nhập khẩu hạt quả chất lượng cao. Chúng tôi chăm sóc từng bước xử lý và lựa chọn nguyên liệu với tận tâm.
Sản phẩm của Nhà Đậu được đóng gói với cam kết chứa các hạt có kích cỡ đồng đều, không bị vỡ hoặc mềm ỉu, và không chứa dầu hôi. Các loại quả trong sản phẩm tự nhiên và không chứa chất bảo quản. Chúng tôi sử dụng công nghệ sấy lạnh tiên tiến để bảo vệ khoáng chất và Vitamin.
Chúng tôi luôn lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng và cam kết đổi trả sản phẩm miễn phí nếu sản phẩm không đạt chuẩn chất lượng như mô tả. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi luôn dành tặng Mẹ Bầu những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng và an tâm.
[A36] Cập nhật thực đơn mới mang thai ăn gì bổ dưỡng nhất?

Đặt hàng ngay hôm nay

Hãy liên hệ trực tiếp với Đậu Care để Mẹ Bầu có trên tay combo dinh dưỡng: Mixnuts bùi bùi, ngậy và Mixfruits chua ngọt siêu hấp dẫn, kích thích vị giác bạn nhé.

Tham khảo Gợi ý cách tăng cường dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai lần đầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Mang thai nên ăn gì để tẩm bổ cho Mẹ Bầu và thai nhi?

[A36] Hạt dinh dưỡng có tốt cho phụ nữ mang thai không?

[A121] Gợi ý top 5 công ty thiết kế website spa tốt nhất