[A36] Quà tặng Bà Bầu có ngay tại Hà Nội

[A36] Quà tặng Bà Bầu có ngay tại Hà Nội

Hỗ trợ giảm phù nề và các triệu chứng táo bón thường gặp ở Mẹ Bầu

Để thai nhi được phát triển khỏe mạnh, ngoài những bữa ăn chính hàng ngày, việc ăn thêm các bữa ăn vặt với các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy sẽ cực kỳ tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ giúp Mẹ bổ sung Protein, các Chất béo tốt cùng rất nhiều Vitamin và Chất xơ. Đặc biệt, vì là thực phẩm làm từ quả và hạt nên hoàn toàn không có Chất béo gây hại. Nhờ đó cơ thể sẽ được tăng cường sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ giảm phù nề và các triệu chứng táo bón thường gặp ở nhiều Mẹ Bầu.

Mẹ Bầu nên sử dụng hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cả thai kỳ

Mixnuts và Mixfruits đều rất tiện lợi cho việc ăn sáng, ăn lúc đói hoặc ăn vặt trong ngày. Hãy dùng 30-40gr hỗn hợp các loại hạt và quả mỗi ngày để đảm bảo lượng dinh dưỡng cần thiết. Đặc biệt, với những Mẹ bầu khó ăn hạt Óc chó, thử kết hợp chúng với các loại quả để việc ăn trở nên dễ dàng hơn. Sau khi sử dụng, nhớ đậy nắp kín và bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giòn ngon. Nếu Mẹ có thời gian, hãy thử chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn hơn, như kết hợp với sữa chua, rang bơ, hoặc làm sinh tố, theo hướng dẫn từ Nhà Đậu, để thay đổi khẩu vị và tận hưởng hương vị đa dạng.
Tham khảo Dinh dưỡng: Mang thai ăn gì tốt cho Mẹ và thai nhi[A36] Quà tặng Bà Bầu có ngay tại Hà Nội

Giúp Mẹ Bầu bổ sung Axit Folic và Protein cần thiết trong suốt thời gian thai kỳ

Mixnuts bao gồm các loại hạt được bóc vỏ sấy chín: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Thành phần dinh dưỡng quan trọng có trong hạt Óc chó là Omega 3 và Protein tự nhiên có tác dụng kích thích máu lưu thông, rất tốt cho việc điều hòa huyết áp, đồng thời cũng góp phần ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B, Vitamin E ... có trong hạt Macca đều vô cùng cất thiết cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ của Bé. Ngoài ra, việc bổ sung các loại Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... từ các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu bớt mệt mỏi và tránh bị đau lưng.
Mixfruits gồm có 5 loại quả sấy: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất là loại trái cây rất phù hợp cho những Mẹ Bầu bị thiếu máu vì có chứa rất nhiều Sắt và Kẽm, ngoài ra còn hỗ trợ tiêu hóa cực tốt nếu Mẹ hay bị đầy bụng. Lượng Chất xơ dồi dào và Canxi có trong quả Chà là đặc biệt có ích trong việc làm giảm nguy cơ tiền sản giật và cao huyết áp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất giúp duy trì lượng đường ổn định trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits không những là nguồn cung cấp nhiều dưỡng chất để Mẹ tăng cường sức đề kháng, mà còn giúp làm giảm các triệu chứng ốm nghén.

Tham khảo Danh sách những món ăn vặt Mẹ Bầu không thể bỏ qua

Cam Kết Dinh Dưỡng Vàng Của Nhà Đậu

Từ ngày thành lập, mục tiêu hàng đầu của Nhà Đậu đã luôn là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi đảm bảo rằng mọi khâu, từ việc lựa chọn sản phẩm, gia công, chế biến, đến đóng gói, đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và trong một chu trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết rằng mỗi loại quả và hạt trong sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng và đã được sàng lọc tỉ mỉ. Chúng tôi tự hào hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì. Điều quan trọng nhất là sự an tâm của bạn và sự phát triển khỏe mạnh của Mẹ và Bé.
[A36] Quà tặng Bà Bầu có ngay tại Hà Nội

Combo ăn vặt cho Mẹ Bầu siêu tiện lợi – Mua ngay kẻo lỡ!

Nếu Mẹ đang gặp phải những vấn đề liên quan đến chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn, Mẹ có thể dùng làm bữa phụ hay nhâm nhi những lúc buồn miệng đều được. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay Combo siêu tiện lợi này chứ nhỉ? Mẹ chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại cứ để Nhà Đậu lo. Sản phẩm đang được Freeship nên Mẹ hãy đặt hàng ngay nha.

Tham khảo Mang thai 1 tháng nên ăn gì bổ sung dinh dưỡng cho thai nhi?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất

[A119] Nên mua sỉ các loại mẫu giày dép da nam nào?

[A118] Hội nhóm bán buôn giày dép da giá tốt nhất