[A36] Gợi ý 5 loại hạt dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giảm stress

[A36] Gợi ý 5 loại hạt dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giảm stressKhi biết mình mang thai, Nhà Đậu tin rằng Mẹ cũng bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày. Tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh là cách tốt nhất để đảm bảo rằng Mẹ có được tất cả các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để nuôi dưỡng Bé. Hiểu được tầm quan trọng đó, Nhà Đậu đã thiết kế ra combo bổ dưỡng 14 ngày, giúp Mẹ bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cũng như sự phát triển của Bé.

Lợi ích và tác dụng của Mixnuts và Mixfruits với Mẹ Bầu

Trái cây và các loại hạt khô rất giàu Canxi, Magie, Kali, Kẽm và Selen. Chúng cũng là nguồn cung cấp Chất chống oxy hóa, đặc biệt rất tốt trong việc xoa dịu cơn đói khiến chúng trở thành một món ăn nhẹ hoàn hảo cho Bà Bầu. Nhà Đậu xin liệt kê một số lợi ích cho Mẹ tham khảo nhé:
- Trái cây khô và hạt giàu Chất xơ giúp cải thiện tình trạng táo bón
- Giúp Mẹ đáp ứng nhu cầu Sắt
- Canxi hỗ trợ sự phát triển răng và xương của Bé
- Kali giúp kiểm soát huyết áp
- Magie giúp phát triển các dây thần kinh và xương của Bé
- Trái cây khô như Chà là giúp căng cường “cơ bắp" của cổ tử cung giúp cho quá trình sinh nở sau này
- Vitamin E giúp phát triển tế bào và phổi của Bé

Cách Sử Dụng Mixnuts và Mixfruits Hiệu Quả Cho Mẹ Bầu

Thay vì ăn Mixnuts và Mixfruits liên tục, Mẹ Bầu nên chia chúng thành 2 bữa phụ, mỗi bữa khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Hoặc bạn có thể kết hợp bộ đôi này với một số loại thực phẩm khác để biến chúng thành những bữa ăn ngon và dinh dưỡng hơn. Ví dụ, với hủ Mixnuts, bạn có thể nấu chung với bột yến mạch theo cách sáng tạo trong vài phút là đã có một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng.
Sản phẩm của Nhà Đậu được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Mẹ Bầu, không tẩm ướp bất kỳ chất hóa học nào. Do đó, hãy lưu ý bảo quản sản phẩm bằng cách đóng chặt nắp sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Bằng cách này, bạn có thể tận hưởng Mixnuts và Mixfruits một cách an toàn và hiệu quả, giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và thai nhi trong thời kỳ mang thai.
[A36] Gợi ý 5 loại hạt dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giảm stress

Độc đáo và Tối ưu Hóa Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu


Mixnuts và Mixfruits - sự kết hợp đặc biệt của các loại hạt sấy khô và quả sấy dẻo - đang là nguồn dinh dưỡng hàng đầu dành cho Mẹ Bầu. Sản phẩm này đã được tổng hợp một cách cẩn thận để đảm bảo bạn và bé yêu của bạn nhận được sự hỗ trợ tối ưu trong thời kỳ thai kỳ.

Mixnuts gồm 5 loại hạt sấy khô:

  • Óc chó Mỹ: Chứa nhiều Axit hữu cơ giúp bé thông minh, cùng với lượng Omega 3 và Omega 6 giúp hình thành trí não vượt trội 10 lần so với cá hồi.
  • Macca Úc: Bổ sung kháng thể cho bé.
  • Hạt Điều Bình Phước: Bổ sung Đồng và Sắt, tạo sự linh hoạt cho xương khớp, hỗ trợ tạo máu và cải thiện sức khỏe tim mạch.
  • Hạnh nhân: Giúp giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé.
  • Nho khô Trung Đông: Vị ngọt tự nhiên và chất xơ cao giúp tiêu hoá, giảm táo bón, mệt mỏi và chóng mặt cho Mẹ Bầu.

Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo:

  • Dâu tây Đà Lạt: Giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ bệnh hở hàm ếch.
  • Mơ Úc: Cung cấp Vitamin A để phát triển thị lực cho bé.
  • Nam việt quất Canada: Bổ sung sắt cho Mẹ Bầu, giúp tránh thiếu máu.
  • Chà là Isarel: Tạo sự phát triển toàn diện cho bé với nhiều khoáng chất quan trọng.

Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả trong Mixfruits không chỉ thú vị mà còn giúp Mẹ Bầu đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thời kỳ thai kỳ.

Để đảm bảo sản phẩm luôn giữ chất lượng tốt nhất, sau khi sử dụng, hãy đậy kín nắp sản phẩm và bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời.

Chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu là trách nhiệm của chúng tôi, và chúng tôi tự hào mang đến cho bạn sự lựa chọn độc đáo và tối ưu hóa dinh dưỡng trong thời kỳ đặc biệt này.

Tham khảo Món quà dinh dưỡng cho Bà Bầu thích nhất

Lời hứa chăm sóc Mẹ bầu tốt nhất

Nhà Đậu ra đời với sứ mệnh cung cấp các loại thực phẩm có ích cho sức khỏe Mẹ Bầu vì vậy mỗi nguyên liệu của sản phẩm đều có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Các loại hạt, quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ trước khi sấy và bảo quản trong điều kiện thích hợp, không tẩm ướp, không hóa chất.
Nhà Đậu cam kết hỗ trợ và đổi trả cho khách hàng nếu khách hàng có bất kỳ nghi vấn gì về sản phẩm.[A36] Gợi ý 5 loại hạt dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giảm stress

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu siêu bổ dưỡng và vô cùng tiết kiệm, Mẹ Bầu ơi đặt ngay thôi!

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là lựa chọn hoàn hảo cho các Mẹ Bầu thường cảm thấy buồn miệng và thèm ăn vặt. Được làm từ các loại hạt giàu dinh dưỡng và nhiều loại quả mọng, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng vừa an toàn, lại có giá vô cùng tiết kiệm. Từ nay, Mẹ không cần phải lo lắng về cách bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không muốn tăng cân nhanh. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất

[A119] Nên mua sỉ các loại mẫu giày dép da nam nào?

[A118] Hội nhóm bán buôn giày dép da giá tốt nhất