[A36] Mixfruits ăn vặt cho thai nhi phát triển toàn diện

[A36] Mixfruits ăn vặt cho thai nhi phát triển toàn diện

Lợi ích đối với Mẹ Bầu

Mẹ Bầu là giai đoạn đặc biệt quan trọng trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ, và việc chăm sóc sức khỏe trong thời kỳ này đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho cả Mẹ và Thai nhi. Trong quá trình mang thai, việc bổ sung dinh dưỡng đúng cách là điều cần thiết để giúp Mẹ Bầu có thể tự tin và khỏe mạnh đối mặt với những thay đổi của cơ thể cũng như đảm bảo sự phát triển hoàn thiện cho Thai nhi.

Để hỗ trợ cho Mẹ Bầu có một thai kỳ khỏe mạnh, combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tận dụng sức mạnh từ những loại hạt Mixnuts và các loại quả Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ được cung cấp hàm lượng lớn Omega 3, Phenylalanin, Vitamin B, Axit Folic, và Magie - những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của Thai nhi.

Ngoài việc cung cấp dinh dưỡng thiết yếu, combo Mixnuts + Mixfruits còn giúp giảm đau lưng trong thai kỳ nhờ khả năng cung cấp Magie, Canxi và Sắt. Những loại dưỡng chất này không chỉ giúp giảm bớt cảm giác đau mỏi mà còn hỗ trợ cho sự hình thành và phát triển chắc khỏe của xương và hệ tiêu hóa cho cả Mẹ và Thai nhi.

Mixnuts và Mixfruits được chế biến từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng thêm đường hay các chất tạo ngọt nhân tạo. Điều này giúp đảm bảo an toàn và chất lượng cho sức khỏe cả Mẹ Bầu và Thai nhi. Ngoài ra, combo này cũng chứa Carb tốt, Chất béo không no và nhiều Chất xơ, giúp duy trì cân nặng hợp lý và hỗ trợ quá trình tiêu hóa hiệu quả.

Vì vậy, không còn lý do gì để Mẹ Bầu không sử dụng combo Mixnuts + Mixfruits mỗi ngày để giúp nuôi dưỡng cơ thể, tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của Mẹ và Thai nhi. Hãy chăm sóc bản thân mình và đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh, hạnh phúc bằng cách lựa chọn những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe của cả gia đình.

Có Mixnuts và Mixfruits - Bữa ăn của Mẹ chẳng lo nhàm chán!

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu kết hợp đa dạng các loại hạt và quả sấy trong mỗi hũ. Tất cả sản phẩm hạt và quả sấy của Nhà Đậu đều được đóng gói trong hũ thủy tinh nhằm duy trì chất lượng bảo quản thực phẩm ở mức an toàn tối đa. Sau mỗi lần dùng, Mẹ chỉ cần lưu ý đóng kín nắp hũ và bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để sản phẩm duy trì mùi vị và độ giòn nhé.
Combo gồm:
Mixnuts chứa 04 loại hạt: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, Hạt điều Bình Phước kết hợp với Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits chứa 05 loại quả mọng đã được xử lý sạch chuẩn và sấy dẻo chua ngọt, gồm: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây, Chà là Israel.
Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp để ăn sáng, ăn bữa phụ hoặc chế biến và kết hợp với các loại thức ăn lành mạnh khác như:
- Sữa chua (sữa chua trộn hạt và quả sấy)
- Yến mạch để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh (hỗn hợp yến mạch và sữa chua trộn cùng hạt quả sấy)
- Làm các loại bánh nướng
Đặc biệt, nếu Mẹ ngán sữa bầu mà vẫn phải uống hằng ngày thì có thể nhâm nhi cùng một nắm tay hạt quả sấy, Nhà Đậu đảm bảo khẩu vị sẽ được cải thiện đáng kể đó!
[A36] Mixfruits ăn vặt cho thai nhi phát triển toàn diện

Giảm bớt lượng Cholesterol có hại, cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

Lượng Chất xơ dồi dào cùng nhiều loại Vitamin thiết yếu có trong hạt và quả sấy khô giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ Mẹ khỏi nguy cơ mắc bệnh trong thời gian mang thai.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits có các thành phần sau: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Những loại quả này chứa một lượng lớn các Chất khoáng như Kali, Magie ... có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và chứng huyết áp cao thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen sẽ mang đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, Chất chống oxy hóa có nhiều trong Nam việt quất và Dâu tây giúp giảm khả năng nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts có các thành phần sau: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và hàm lượng Omega 3 cao có trong Óc chó là những chất quan trọng thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) có tác dụng giảm bớt lượng Cholesterol có hại trong máu và hạn chế các bệnh về tim mạch, đồng thời còn cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn.

Tham khảo Mua gì ăn để tặng Bà Bầu dinh dưỡng nhất?

Cam kết và trách nhiệm của Nhà Đậu đối với dinh dưỡng

Từ ngày thành lập, mục tiêu tối thượng của Nhà Đậu luôn là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn cao từ mọi khâu, từ việc lựa chọn nguyên liệu, gia công, đến đóng gói, tất cả đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận trong một quy trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết rằng mỗi loại quả và hạt có nguồn gốc rõ ràng và trải qua quy trình sàng lọc tỉ mỉ. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm cho bất kỳ vấn đề nào mà người dùng có thể gặp phải. Chúng tôi cam kết không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua sự kỳ vọng của quý khách hàng về một lối sống dinh dưỡng và lành mạnh cho Mẹ Bầu.
[A36] Mixfruits ăn vặt cho thai nhi phát triển toàn diện

Combo ăn vặt siêu tiện lợi cho Mẹ Bầu - Đặt hàng ngay để nhận quà tặng

Hãy để Nhà Đậu đồng hành với Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ qua Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ cung cấp dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho Mẹ và Bé, mà còn mang đến cho bạn Combo ăn vặt siêu tiết kiệm, với sự đa dạng của nhiều loại quả và hạt khác nhau, giúp Mẹ Bầu có thể thưởng thức mà không bị ngán. Bên cạnh đó, lọ còn có một checklist ngay trên nắp để nhắc Mẹ ăn đều đặn, rất tiện lợi. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi freeship và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Hạn chế nguy cơ sinh non nhờ ăn hạt dinh dưỡng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất

[A119] Nên mua sỉ các loại mẫu giày dép da nam nào?

[A118] Hội nhóm bán buôn giày dép da giá tốt nhất