[A36] Mixnuts ăn vặt cho thai nhi phát triển toàn diện

[A36] Mixnuts ăn vặt cho thai nhi phát triển toàn diện

Thực Đơn Ăn Vặt Tốt Cho Mẹ Bầu - Mixnuts và Mixfruits

Trong thời kỳ mang thai, nhu cầu về thức ăn của phụ nữ thường tăng cao, và nhiều Mẹ Bầu có thể cảm thấy muốn ăn vặt suốt cả ngày. Tuy nhiên, việc chọn những loại thực phẩm phù hợp là vô cùng quan trọng. Ăn quá nhiều thực phẩm chứa đường và dầu mỡ có thể dẫn đến tăng cân không cần thiết cho Mẹ Bầu, trong khi bé vẫn còn thiếu chất dinh dưỡng.

Mixnuts và Mixfruits - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo cho Mẹ Bầu

Việc kiểm soát cảm giác thèm ăn trong thời kỳ mang thai thường khá khó khăn, vì đó là một phần của cơ chế sinh học tự nhiên của cơ thể phụ nữ mang thai. Thay vì cố gắng đối phó với cảm giác thèm ăn này, bạn có thể lựa chọn cách thông minh hơn - bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho cả Mẹ và Bé. Bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits là sự lựa chọn tuyệt vời cho Mẹ Bầu.

Thực Phẩm Tự Nhiên, Bổ Dưỡng

Theo nghiên cứu của Viện Dinh Dưỡng Hoa Kỳ, phụ nữ mang thai nên tăng cường việc tiêu thụ các thực phẩm chứa axit béo không no, vitamin như A, B1, D, E, cùng nhiều khoáng chất khác. Mixnuts và Mixfruits được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu này. Bộ đôi ăn vặt này bao gồm nhiều loại hạt và quả mọng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, và Nam việt quất. Tất cả những thực phẩm này cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu trong suốt quá trình mang thai từ tháng 1 đến tháng thứ 9.
Kết hợp các loại hạt họ đậu trong Mixnuts không chỉ giúp Mẹ Bầu tránh tiểu đường và táo bón mà còn hỗ trợ sự phát triển và hoàn thiện của thai nhi.

Mẹ Bầu ăn bữa sáng, bữa phụ với Mixnuts và Mixfruits

Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể ăn cho bữa sáng, bữa phụ hoặc khi Mẹ đói vào bất kỳ lúc nào trong ngày. Mỗi lần sử dụng khoảng 30-40gr hạt, bằng nắm tay. Ngoài phương thức ăn trực tiếp, hãy tham khảo thêm nhiều cách chế biến thú vị khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua combo. Mẹ có thể kết hợp Mixfruits để ăn kèm với sữa chua hay yến mạch. Còn các loại hạt trong Mixnuts sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu Mẹ dùng làm nguyên liệu làm bánh. Mẹ nhớ mỗi lần dùng xong thì đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn thơm ngon. Combo này Mẹ nên ăn trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất của hạt và quả nhé.

Tham khảo Thai nhi đạt chuẩn cân nặng nhờ Mẹ ăn hạt dinh dưỡng[A36] Mixnuts ăn vặt cho thai nhi phát triển toàn diện

Phục Vụ Dinh Dưỡng Toàn Diện Cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits chứa các hạt dinh dưỡng với hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, và Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí tuệ của bé, giúp bé yêu của bạn trở nên thông minh hơn. Đồng thời, việc bổ sung Maggie, Canxi, và Sắt cũng giúp giảm đau lưng cho mẹ trong thời kỳ thai kỳ.
Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên, không đường, và chứa các carbohydrate tốt, Vitamin, các chất béo không no, cùng nhiều chất xơ giúp mẹ bầu duy trì tình trạng khoẻ mạnh.
Làm mẹ là một thiên chức to lớn được tạo hóa ban tặng cho phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng này bắt đầu từ khi đứa con còn ẩn mình trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu trong hành trình đầy khó khăn nhưng đong đầy tình yêu này!

Tham khảo Mẹo ăn vặt bổ sung Axit folic cho Con Mẹ Bầu nên biết

Tận Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ Bầu


Nhà Đậu ra đời với tâm nguyện cao cả - cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng cho mỗi thành phần trong sản phẩm của chúng tôi. Những loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ, sau đó được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp - không tẩm ướp, không sử dụng hóa chất.

Chúng tôi tự hào cam kết hỗ trợ và đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc nghi ngờ nào về sản phẩm của chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho Mẹ Bầu sự yên tâm và sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của họ.
[A36] Mixnuts ăn vặt cho thai nhi phát triển toàn diện

Đặt mua combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu chỉ từ 580k

Với những lợi ích nêu trên, Nhà Đậu tin chắc rằng Mẹ đã phần nào hiểu được lợi ích mà Combo 14 ngày mang lại rùi nhỉ. Bầu bí thèm ăn vặt là không tránh khỏi vậy nên hãy ăn vặt sao cho thật healthy để Mẹ ăn ngon mà Bé được khỏe mạnh Mẹ nhé. Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng qua bằng cách hoàn thành các thông tin số điện thoại và địa chỉ tiện nhận hàng ngay hôm nay để những sản phẩm dinh dưỡng này đến được với chủ nhân đích thực thôi nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất

[A119] Nên mua sỉ các loại mẫu giày dép da nam nào?

[A118] Hội nhóm bán buôn giày dép da giá tốt nhất