[A36] Chế độ ăn hoàn hảo Mẹ Bầu thiếu chất nên áp dụng

[A36] Chế độ ăn hoàn hảo Mẹ Bầu thiếu chất nên áp dụng

Combo dinh dưỡng Mẹ không lo đói - Bé khỏe lớn nhanh và an toàn

Nhanh đói bụng là trạng thái thường gặp của phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ngoài nguyên nhân chính do thai nhi phát triển nhanh, việc thiếu hụt dưỡng chất và rối loạn nội tiết tố đều là những lý do phổ biến dẫn đến trạng thái kể trên. Vì vậy, bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là vô cùng cần thiết nhằm giúp Mẹ Bầu có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh. Lựa chọn hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giải tỏa tâm lý thèm ăn mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và Bé, mà còn mang đến sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Mẹ Bầu Sáng Tạo Với Một Bữa Sáng Đa Dạng và Ngon Miệng

Combo Mixnuts và Mixfruits là sự lựa chọn an toàn và ngon miệng dành cho Mẹ Bầu trong suốt thời gian thai kỳ. Với hương vị tươi ngon và độ ngọt vừa phải, chắc chắn sẽ khiến Mẹ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Mỗi lần thưởng thức, hãy lấy khoảng 30-40 gram, tương đương một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ còn có thể sáng tạo nhiều món ăn đa dạng bằng cách kết hợp các loại hạt và quả sấy khô này. Đừng quên tham khảo Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những cách chế biến hấp dẫn.
Mẹ nên bảo quản các sản phẩm làm từ quả và hạt này trong ngăn mát của tủ lạnh để giữ lâu và tránh tác động của oxy hóa. Tuy nhiên, hãy nhớ không để quá lâu, vì việc này có thể ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng của sản phẩm. Tốt nhất là tiêu dùng trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
[A36] Chế độ ăn hoàn hảo Mẹ Bầu thiếu chất nên áp dụng

Giúp Mẹ Bầu bổ sung Axit Folic và Protein cần thiết trong suốt thời kỳ thai kỳ

Mixnuts gồm các loại hạt đã bóc vỏ và sấy chín như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Óc chó đóng vai trò quan trọng với hàm lượng Omega 3 và Protein tự nhiên, giúp kích thích máu lưu thông, điều hòa huyết áp, và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B, Vitamin E ... từ hạt Macca đều có tác dụng cần thiết cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của Bé. Ngoài ra, việc cung cấp các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... từ các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và tránh đau lưng.
Mixfruits bao gồm 5 loại quả sấy: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất là loại trái cây phù hợp cho Mẹ Bầu thiếu máu với nhiều Sắt và Kẽm, cùng với khả năng hỗ trợ tiêu hóa tốt nếu Mẹ hay bị đầy bụng. Lượng Chất xơ dồi dào và Canxi trong quả Chà là đặc biệt có ích trong việc giảm nguy cơ tiền sản giật và cao huyết áp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa các chất giúp duy trì lượng đường ổn định trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits không chỉ cung cấp nhiều dưỡng chất để Mẹ tăng cường sức đề kháng, mà còn giúp giảm các triệu chứng ốm nghén.

Nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, tuyển chọn kỹ lưỡng, tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu luôn sử dụng nguồn nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, 100% thiên nhiên. Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, không đường hóa học, không thêm phụ gia và hoàn toàn không có chất bảo quản.
Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng đến hạt và quả cuối cùng, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không đạt chất lượng nên Mẹ cứ yên tâm nhé.
[A36] Chế độ ăn hoàn hảo Mẹ Bầu thiếu chất nên áp dụng

Combo ăn vặt siêu tiện lợi cho Mẹ Bầu - Đặt hàng ngay để nhận quà tặng

Hãy để Nhà Đậu đồng hành với Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ qua Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ cung cấp dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho Mẹ và Bé, mà còn mang đến cho bạn Combo ăn vặt siêu tiết kiệm, với sự đa dạng của nhiều loại quả và hạt khác nhau, giúp Mẹ Bầu có thể thưởng thức mà không bị ngán. Bên cạnh đó, lọ còn có một checklist ngay trên nắp để nhắc Mẹ ăn đều đặn, rất tiện lợi. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi freeship và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Bật mí cách ăn uống để Mẹ Bầu giảm stress

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất

[A119] Nên mua sỉ các loại mẫu giày dép da nam nào?

[A118] Hội nhóm bán buôn giày dép da giá tốt nhất