[A36] Điểm danh những thực phẩm không thể thiếu khi mang thai

[A36] Điểm danh những thực phẩm không thể thiếu khi mang thai

Ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu, giúp Bé phát triển hệ xương vững chắc

Không phải ngẫu nhiên mà các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô lại thường hay xuất hiện trong thực đơn ăn uống của các Mẹ Bầu. Đây được xem là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu được nhiều Bác sĩ và Chuyên gia sức khỏe khuyên dùng trong suốt thời gian thai kỳ.
Combo Mixnuts và Mixfruits Nhà Đậu có vị ngọt dịu nhẹ dễ ăn, không những giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng mà còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình hình thành và phát triển hệ xương vững chắc của Bé.

Lọ thủy tinh với checklist trên nắp, cực kỳ tiện dụng và dễ bảo quản cho Mẹ Bầu

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được thiết kế đựng trong lọ thủy tinh, cực kỳ tiện dụng và dễ bảo quản. Trên nắp lọ luôn dán sẵn checklist nhắc Mẹ Bầu ăn hạt và quả đều đặn, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và Bé.
Mỗi ngày mẹ nên dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Mẹ có thể dùng làm đồ ăn vặt những lúc thèm nhâm nhi gì đó, hoặc dùng làm bữa ăn phụ xen kẽ các bữa ăn chính trong ngày.
Nhằm mang đến cho Mẹ những trải nghiệm ăn vặt mới lạ, Nhà Đậu tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits ngay khi mua Combo. Nhiều công thức độc đáo được chia sẻ vô cùng chi tiết, Mẹ hãy thử biến tấu để tăng thêm hương vị cho món ăn nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nên đậy nắp thật kỹ, để ở nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nhà Đậu khuyên Mẹ nên ăn hết trong 2 tháng kể từ lúc mở nắp để hấp thu được chất lượng dinh dưỡng tốt nhất.

Tham khảo Bí kíp chọn đồ ăn vặt giúp Mẹ Bầu giữ dáng[A36] Điểm danh những thực phẩm không thể thiếu khi mang thai

Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts gồm 5 loại hat sấy khô: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều Bình Phước và Nho khô Trung Đông
- Óc chó chứa nhiều Axit hữu cơ giúp Bé thông minh với lượng Omega 3, Omega 6 giúp hình thành trí não cao cấp 10 lần so với cá hồi
- Macca giúp Bé bổ sung kháng thể
- Hạt Điều bổ sung Đồng, Sắt làm tăng sự linh hoạt của xương khớp, tạo máu và cải thiện sức khoẻ tim mạch
- Hạnh nhân giúp Bé giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, nhiều Chất xơ giúp Mẹ tiêu hoá tốt, giảm táo bón, mệt mỏi và chóng mặt
Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo: Dâu tây Đà Lạt, Mơ Úc, Nam việt quất Canada, Chà là Isarel
- Giúp Bé tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc bệnh hở hàm ếch, sắt môi do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Chất chống oxy hoá gấp 20 lần trong quả Cam, Chanh
- Hoàn thiện, phát triển thị lực cho thai nhi, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu gấc, Dầu cá
- Cùng với đó bổ sung nhiều khoáng chất khác giúp Bé đầy đủ chất dinh dưỡng hơn để thúc đẩy phát triển toàn diện
- Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả rất phù hợp với các Mẹ Bầu, đặc biệt là giúp các Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.

Cam kết "Uy tín và Chất lượng" của Nhà Đậu

Nhà Đậu luôn hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu, và vì vậy, chúng tôi tiến hành một loạt các bước tuyển chọn và kiểm tra khắt khe từ nguồn gốc sản phẩm đến chất lượng sản phẩm. Mọi công đoạn, từ việc tách hạt, sơ chế, xử lý đến quá trình sấy lạnh đều tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm.
Chúng tôi lựa chọn nguyên liệu tươi sạch và chế biến theo khẩu vị người Việt, để mang đến vị chua chua ngọt ngọt của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts. Dù bạn là người sành ẩm thực khó tính nhất, chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ đắm chìm trong hương vị tuyệt vời của sản phẩm của chúng tôi.
Nhà Đậu cam kết "vàng" với quý khách hàng và luôn sẵn sàng hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong mọi trường hợp, nếu quý khách hàng có bất kỳ nghi vấn nào về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu.
[A36] Điểm danh những thực phẩm không thể thiếu khi mang thai

Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ Bầu - Đặt Hàng Ngay Combo Dinh Dưỡng


Nếu bạn muốn Mẹ khỏe mạnh và Bé thông minh, thì không còn lý do gì để chần chừ. Hãy đặt ngay một bộ đôi Mixnuts và Mixfruits ngay hôm nay. Chỉ cần điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng của bạn, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng đến tận cửa nhà cho bạn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội chăm sóc sức khỏe của Mẹ Bầu và Bé yêu. Hãy đặt hàng ngay trong hôm nay để nhận những ưu đãi tuyệt vời từ Nhà Đậu.

Tham khảo Combo dinh dưỡng tự nhiên cho Bà Bầu tuần thai 10

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Mang thai nên ăn gì để tẩm bổ cho Mẹ Bầu và thai nhi?

[A36] Hạt dinh dưỡng có tốt cho phụ nữ mang thai không?

[A121] Gợi ý top 5 công ty thiết kế website spa tốt nhất