[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết: Mua loại nào tốt nhất?

[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết: Mua loại nào tốt nhất?

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu Thông Thái

Trong giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ, những cơn ốm nghén thường làm cho mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi, sụt huyết áp và thậm chí thiếu hứng thú với việc ăn uống. Trong khi mẹ đang vật lộn với cơn nghén, bé con trong bụng cũng bắt đầu phát triển và ngày càng lớn lên. Điều này thường dẫn đến tình trạng đau lưng, mệt mỏi cơ thể và vấn đề thất thường về giấc ngủ. Đặc biệt, trong những tháng cuối thai kỳ, những mệt mỏi này càng trở nên khó khăn hơn khi mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như chuột rút, tăng cường nhu cầu đi vệ sinh, và ợ hơi.
Trong suốt thời kỳ mang thai, có nhiều nguyên nhân khiến cho giấc ngủ của mẹ không thể sâu và ngon lành. Theo sự hướng dẫn từ các chuyên gia y tế, việc sử dụng các loại gối đặc biệt thiết kế cho bà bầu có thể giúp tạo ra tư thế ngủ tốt nhất, đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi. Bởi vì chất lượng giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể của mẹ, và chỉ khi sức khỏe tốt, mẹ mới có thể chăm sóc tốt cho chính mình cũng như đảm bảo sự phát triển và sức khỏe cho thai nhi.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Giấc Ngủ Dễ Dàng Cho Mẹ

Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu thực sự tuyệt vời, cha ạ. Nhờ những đường sóng và độ nghiêng đặc biệt, nó mang đến sự nâng đỡ cho bụng mẹ, giảm bớt áp lực từ thai nhi lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn phải chịu đựng đau mỏi, thay vào đó, mẹ có thể nằm thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn rất nhiều. Với hình dáng tương tự hạt đậu, gối có 2 đầu được nâng cao, giúp mẹ dễ dàng gác chân khi nằm ngủ. Với chiếc gối dành riêng cho bà bầu này, cha không cần lo lắng về sức khỏe của mẹ và bé nữa đấy ạ.[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết: Mua loại nào tốt nhất?

Cách dùng đơn giản, an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp cho mẹ bầu có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg. Khi nhận hàng mẹ có thể yên tâm sử dụng bởi gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Là gối đa năng, nên mẹ có thể sử dụng với rất nhiều công dụng:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết: Mua loại nào tốt nhất?

Đặt Mua Gối Bầu Đậu Khuyết Dễ Dàng Hơn Bao Giờ Hết – Thanh Toán Khi Nhận Hàng

Bí quyết cho giấc ngủ ngon đã sẵn sàng, vậy còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm ngay bây giờ, Mẹ ơi!
Quy trình đặt hàng trực tuyến cực kỳ đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đơn, sau đó Nhà Đậu sẽ liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất

[A119] Nên mua sỉ các loại mẫu giày dép da nam nào?

[A118] Hội nhóm bán buôn giày dép da giá tốt nhất