[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu ăn gì cho thai nhi thông minh?

[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu ăn gì cho thai nhi thông minh?

Quản lý thúc đẩy nhu cầu ăn uống trong thời kỳ mang thai

Trong giai đoạn mang thai, phụ nữ thường trải qua tình trạng nhu cầu ăn uống tăng cao, và nhiều Mẹ Bầu thậm chí có thể cả ngày dài thèm đồ ăn vặt. Tuy nhiên, việc tiếp tục tiêu thụ các loại thực phẩm chứa nhiều đường ngọt hoặc dầu mỡ có thể dẫn đến tình trạng thừa cân sau khi sinh, trong khi bé vẫn thiếu hụt chất dinh dưỡng cần thiết. Vì vậy, cách bạn ăn vặt và chọn lựa thực phẩm trong thời điểm này trở nên vô cùng quan trọng.

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt đặc biệt cho Mẹ Bầu

Kiểm soát cảm giác thèm ăn trong thời kỳ mang thai thật khó khăn, bởi nó phụ thuộc vào cơ chế sinh học của cơ thể con người. Thay vì đối đầu với bản năng thèm ăn, bạn có thể lựa chọn bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng, có lợi cho cả Mẹ và Bé. Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits đã được xây dựng bởi các chuyên gia dinh dưỡng, nhằm đáp ứng cả nhu cầu về ăn vặt lẫn dinh dưỡng của Mẹ Bầu.

Bộ đôi ăn vặt tự nhiên đầy đủ chất dinh dưỡng

Theo nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng Hoa Kỳ, phụ nữ mang thai cần tăng cường sử dụng thực phẩm chứa axit béo không no, vitamin như A, B1, D, E, cùng với một số khoáng chất khác. Combo Mixnuts và Mixfruits được thiết kế để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng này, bao gồm các loại hạt như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, Nho khô Trung Đông, và quả như Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất - tạo ra một nguồn dinh dưỡng phù hợp cho giai đoạn mang thai từ tháng thứ nhất đến tháng thứ chín.
Sự kết hợp này không chỉ giúp Mẹ Bầu tránh tiểu đường và táo bón, mà còn hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện của thai nhi.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng Mixnuts+Mixfruits cho bữa ăn hấp dẫn

Mẹ Bầu yêu quý! Từ tháng đầu của cuộc hành trình thai kỳ đẹp đẽ, bạn có thể bắt đầu tận hưởng sự phong phú và ngon miệng từ combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits. Đây sẽ là một bữa sáng hoàn hảo, nguồn năng lượng cho những lúc đói bất chợt, hoặc thậm chí là bữa ăn bữu phụ tuyệt vời.
Khi sử dụng, hãy kết hợp các loại hạt và quả với nhau để tận hưởng cảm giác ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng. Mỗi ngày, bạn nên ăn khoảng 30-40 gram, tương đương với một nắm tay hấp dẫn.
Sau khi sử dụng, đừng quên đậy kín nắp và lưu trữ sản phẩm tại nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để đảm bảo quả và hạt luôn giòn ngon.
Điều quan trọng nhất, hãy duy trì sự đều đặn bằng cách sử dụng sản phẩm này mỗi ngày trong suốt thai kỳ của bạn để đạt được hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe của cả bạn và bé yêu trong bụng.
[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu ăn gì cho thai nhi thông minh?

Vitamin K và lượng Glucose tốt giúp Mẹ Bầu phòng ngừa thiếu máu, tăng cường hệ miễn dịch

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin và Chất khoáng quan trọng, vừa có tác dụng điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng trong suốt thời gian thai kỳ của Mẹ, đồng thời giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu có các thành phần là: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Các nguyên tố vi lượng có trong hạt Macca như Kẽm, Mangan cùng các Axit hữu cơ giúp tăng cường đề kháng và cải thiện sức khỏe tinh thần của Mẹ Bầu. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào trong hạt Óc chó có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé. Bên cạnh đó, Axit Folic có trong Hạnh nhân còn giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu có các thành phần là: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp Mẹ Bầu giảm chứng đầy hơi, chướng bụng và giải quyết được tình trạng táo bón khó chịu thường gặp khi mang thai. Ăn thêm Dâu tây và Mơ tây còn giúp hạn chế nguy cơ các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa chứng huyết áp cao thai kỳ.

Tham khảo Mách Bà Bầu nên ăn gì khi mới mang thai?

Nhà Đậu cam kết “Uy tín và Chất lượng”

Nhà Đậu luôn hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu vì vậy mỗi sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ càng từ nguồn gốc tới chất lượng, mọi công đoạn tách hạt, sơ chế, xử lý, sấy lạnh đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ nguồn nguyên liệu tươi sạch được chế biến theo khẩu vị người Việt, vị chua chua ngọt ngọt nơi đầu lưỡi của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts sẽ chiều lòng bạn ngay cả khi bạn là nhà ẩm thực khó tính nhất.
Nhà Đậu cam kết “vàng” cùng người tiêu dùng và sẵn sàng hỗ trơ đổi trả mọi trường hợp khách hàng nghi vấn về chất lượng của sản phẩm.
[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu ăn gì cho thai nhi thông minh?

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu siêu bổ dưỡng lại vô cùng tiết kiệm, Mẹ Bầu ơi đặt ngay thôi!

Combo dinh dưỡng của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các Mẹ Bầu hay cảm thấy buồn miệng và thèm nhâm nhi đồ ăn vặt. Được làm từ các loại hạt giàu dinh dưỡng cùng nhiều loại quả mọng, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng vừa an toàn, lại có giá vô cùng tiết kiệm. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, từ nay Mẹ không cần phải lăn tăn suy nghĩ làm thế nào để bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không bị tăng cân quá nhanh nữa rồi. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nha.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất

[A119] Nên mua sỉ các loại mẫu giày dép da nam nào?

[A118] Hội nhóm bán buôn giày dép da giá tốt nhất