[A36] Combo dinh dưỡng cần thiết cho Bà Bầu mới mang thai

[A36] Combo dinh dưỡng cần thiết cho Bà Bầu mới mang thai

Combo ăn vặt hạt và quả tự nhiên tốt nhất cho Mẹ Bầu

Trong suốt thời gian thai kỳ, các Mẹ Bầu thường có xu hướng thèm ăn vặt và dễ cảm thấy đói hơn bình thường. Bên cạnh bữa ăn chính, việc ăn thêm bữa phụ là những món ăn làm từ trái cây và các loại hạt sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng cần thiết, mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Hướng dẫn sử dụng combo ăn vặt cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt gồm 2 sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Mẹ thay phiên ăn từng loại hoặc cùng lúc sử dụng cả hai đều rất ngon miệng, chỉ cần mỗi lần từ 30 đến 40gr bằng một nắm tay mỗi loại. Mẹ Bầu dùng để ăn vặt, ăn bữa phụ đều được. Mẹ cũng có thể biến tấu để làm món ăn phong phú hơn như trộn cùng sữa chua, yến mạch, làm bánh, ... theo hướng dẫn chi tiết của Nhà Đầu.
Mỗi lần sử dụng xong, Mẹ Bầu nhớ đậy nắp cẩn thận, tránh các hạt tiếp xúc với không khí lâu dễ bị ẩm, và đặt ở nơi thoáng mát tránh ánh sáng (có thể đặt trong ngăn mát tủ lạnh).[A36] Combo dinh dưỡng cần thiết cho Bà Bầu mới mang thai

Bổ sung Omega 3 và Axit hữu cơ giúp nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh, phát triển thông minh

Combo ăn vặt từ Nhà Đậu bao gồm một hũ trái cây sấy Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits chứa các loại trái cây như Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Dâu tây cung cấp Vitamin B, C, và Kali, hỗ trợ điều hòa huyết áp và ngăn ngừa tình trạng cao huyết áp trong thời kỳ mang thai. Nam việt quất, là "siêu thực phẩm" giúp Mẹ Bầu vượt qua cảm giác ốm nghén. Lượng Chất xơ trong trái cây sấy như một bữa ăn phụ hỗ trợ quá trình tiêu hóa và lượng Glucose giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng trong thời kỳ mang thai.
Mixnuts bao gồm Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều đã bóc vỏ và hạt Nho đen nguyên cuống, mang đến hương vị tự nhiên và dưỡng chất bổ dưỡng. Những loại hạt này cung cấp Vitamin E, Omega 3, Axit hữu cơ và Photpho, thúc đẩy sự phát triển của thai nhi.
Đáng chú ý, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó hỗ trợ phát triển trí thông minh của bé, tăng cường khả năng ghi nhớ và tư duy. Hạt còn chứa Protein và các Chất khoáng như Sắt, Kẽm, giúp cải thiện lưu thông máu, giảm phù nề cho Mẹ Bầu và tăng hiệu suất thận.

Tham khảo Mẹ ăn gì để ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi?

Cam kết chất lượng

Sản phẩm Combo 14 ngày Nhà Đậu cam kết rõ nguồn gốc xuất xứ. Các hạt tự nhiên không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, hạt to không vụn. Hạt bóc trong ngày để đảm bảo tươi mới nhất, không hôi dầu. Các loại quả vị ngọt tự nhiên, không tẩm ướp, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ. Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, hỗ trợ khách hàng đổi trả khi sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Combo dinh dưỡng cần thiết cho Bà Bầu mới mang thai

Đặt ngay để nhận ưu đãi ngay lập tức!

Combo ăn vặt 14 ngày với hương vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải là lựa chọn tuyệt vời cho những khoảnh khắc Mẹ cảm thấy buồn miệng hoặc đang thèm đồ ngọt. Đồng thời, Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits còn giúp giảm triệu chứng ốm nghén một cách hiệu quả.
Sau khi Mẹ đặt hàng, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ để xác nhận. Đừng ngần ngại, sản phẩm đang được giao miễn phí kèm theo những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu. Còn chần chừ gì nữa, hãy mua ngay hôm nay, Mẹ Bầu ơi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất

[A119] Nên mua sỉ các loại mẫu giày dép da nam nào?

[A118] Hội nhóm bán buôn giày dép da giá tốt nhất