[A116] Sách hay cho Bà Bầu: Mẹ mới mang thai nhất định nên đọc

[A116] Sách hay cho Bà Bầu: Mẹ mới mang thai nhất định nên đọc

Giảm Stress Cho Mẹ Bầu Với Activity Books Độc Đáo


Dòng sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai đã xuất hiện tại Việt Nam với mục tiêu giúp các bà bầu giảm căng thẳng hiệu quả. Chúng là những tác phẩm duy nhất dành riêng cho các mẹ bầu tại đây.

Quên đi những trang sách dày cộp chữ viết và không cần lo lắng về kiến thức sâu rộ về thai kỳ, bộ sách hoạt động này tập trung vào những hoạt động mang tính giải trí, giúp mẹ bầu thư giãn, xua tan căng thẳng và tạo dựng một thai kỳ chu đáo, đáng nhớ trong suốt quãng thời gian 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa.

Trong những trang sách này, mẹ bầu sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành dễ thương qua các hoạt động ý nghĩa như:
  • Hoạt động giải trí như tô màu, xếp hình, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và quản lý công việc với danh sách việc cần làm (To-do List).
  • Theo dõi và phát triển thói quen tốt với bảng theo dõi thói quen (Habit Tracker): uống nước, đọc sách, dùng vitamin...
  • Ghi chép cảm xúc, suy nghĩ trong phần nhật ký (Journaling)...

Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ mẹ bầu khám phá và thực hiện.

Mẹ: Giải Trí và Tạo Kết Nối Ý Nghĩa với Hoạt Động Bổ Ích

Khi Mẹ cảm thấy mệt mỏi, cần thải độc tâm trí, hoặc muốn tạo không gian đặc biệt để kết nối với con, đừng ngần ngại lấy những cuốn sách này ra và khám phá. Đừng quên chuẩn bị thêm giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài quiz, hoặc những câu hỏi trắc nghiệm thú vị. Combo sách này đã bao gồm cả bút màu, cho phép Mẹ thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua màu sắc. Trong quá trình thực hiện, Mẹ có thể mô tả cho con những gì Mẹ đang làm, ví dụ như: "Con ơi, Mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng," hoặc "Mẹ nghĩ con nên đi đường nào trong trò đường mazes này nhỉ?" Chắc chắn rằng bé con sẽ rất hào hứng và thú vị trong những phút giây này!

Tham khảo Sách thai giáo cực hay Mẹ Bầu nên đọc[A116] Sách hay cho Bà Bầu: Mẹ mới mang thai nhất định nên đọc

Con phát triển ngôn ngữ ngay từ trong bụng Mẹ

Mẹ có biết thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một trong những cách để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ?
Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong bụng Mẹ. Bộ Activity Books được thiết kế đặc biệt, bao gồm rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng ngôn ngữ phát triển.

Tham khảo Tìm hiểu ngay những cuốn sách Bà Bầu nên đọc trong thai kỳ

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Nhà Đậu luôn mong muốn được đồng hành cùng Mẹ và mang đến cho Mẹ nhiều giá trị quý báu trong suốt khám đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất nhất với những điểm đặc biệt sau:
- Quay cứng, quay tuabin để bảo vệ và lưu giữ được lâu, được kỹ thuật số sắc nét trên giấy mỹ thuật chất lượng high quality. Không giấy để dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.
- Chúng tôi cũng không quên cam kết bảo hành sản phẩm, và sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì Mẹ cần giải quyết!
[A116] Sách hay cho Bà Bầu: Mẹ mới mang thai nhất định nên đọc

Đặt hàng liền tay - Nhận ngay ưu đãi

Mua 1 mà lời 2 đây Mẹ ơi, Activity Books không chỉ tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng, kết nối với Bé mà còn giúp con hình thành tư duy, phát triển ngôn ngữ...Mẹ đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ việc điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất

[A119] Nên mua sỉ các loại mẫu giày dép da nam nào?

[A118] Hội nhóm bán buôn giày dép da giá tốt nhất