[A116] Gợi ý Mẹ Bầu combo sách thai giáo hay nhất

[A116] Gợi ý Mẹ Bầu combo sách thai giáo hay nhất

Activity Books - Làm Dịu Stress Cho Mẹ Bầu

Bộ sách hoạt động "Activity Books" gồm hai cuốn: "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai." Đây là bộ sách độc đáo và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Bạn sẽ không bao giờ gặp những trang đầy chữ với kiến thức khó hiểu về thai kỳ ở đây. Thay vào đó, "Activity Books" mang đến cho Mẹ những hoạt động thú vị, giúp giảm căng thẳng, xây dựng một kỷ niệm thai kỳ đáng nhớ và ghi lại những khoảnh khắc riêng tư trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị bên những người bạn đồng hành đáng yêu, bao gồm:
- Các hoạt động giải trí như tô màu, ghép hình, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và theo dõi với To-do List.
- Habit Tracker giúp xây dựng và theo dõi các thói quen tốt như uống nước, đọc sách, hay uống vitamin.
- Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ của bạn với Journaling.
- Và còn rất nhiều hoạt động khác đang chờ bạn khám phá.
"Activity Books" không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn tạo dịp để tận hưởng hành trình mang thai một cách đáng nhớ.

Mẹ Bạn Hoàn Toàn Có Thể Thư Giãn Và Tận Hưởng Những Trải Nghiệm Ích Thú

Khi cảm thấy mệt mỏi hoặc muốn giải tỏa tâm trạng, hoặc chỉ đơn giản là muốn tạo dịp để tương tác cùng con, hãy thử ngay những cuốn sách này. Đừng quên sẵn sàng giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài đố hoặc những câu hỏi trắc nghiệm thú vị. Combo sách này còn kèm theo bút màu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với một loạt màu sắc phong phú. Trong quá trình thực hiện, bạn còn có thể kể cho con nghe về những bức tranh mà bạn đang tô màu. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên chọn con đường nào trong mê cung trò chơi này nhỉ"... Chắc chắn bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và tham gia tích cực!

[A116] Gợi ý Mẹ Bầu combo sách thai giáo hay nhất

Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ

Mẹ biết rằng thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một cách tuyệt vời để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ, phải không ạ?
Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong Bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng phát triển ngôn ngữ.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Với mong muốn được đồng hành và mang lại thật nhiều giá trị cho Mẹ trong suốt chặng đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa. Nhà Đậu cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bảo bìa cứng, dày dặn để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Gợi ý Mẹ Bầu combo sách thai giáo hay nhất

Bố mua ngay Activity Books tặng Mẹ và Con

Activity Books là bộ sách hoạt động đầu tiên cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, sách không chỉ giúp Mẹ đẩy lùi căng thẳng, mệt mỏi mà còn cực tốt cho Bé, giúp con hình thành tư duy sáng tạo, khả năng ngôn ngữ ngay từ trong bụng mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi tặng món quà hấp dẫn đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được quà tặng ý nghĩa này từ bố.
Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu miễn phí vận chuyển và tặng kèm thiệp xinh xắn, bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất bố nha!

Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Lựa chọn sách thai giáo số 1 cho Mẹ Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Hội nhóm bán buôn giày dép da giá tốt nhất

[A119] Nên mua sỉ các loại mẫu giày dép da nam nào?

[A118] Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất