[A36] Kinh nghiệm Bà Bầu ốm nghén nên ăn gì ngon miệng nhất?

[A36] Kinh nghiệm Bà Bầu ốm nghén nên ăn gì ngon miệng nhất?

Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu và Hỗ Trợ Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu luôn là làm thế nào để có một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ đảm bảo sức khỏe cho Mẹ mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây giàu Vitamin là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu.
Nhiều chuyên gia đã chứng minh rằng việc bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ Bầu có thể giúp Bé phát triển thông minh và cải thiện trí nhớ.

Mẹ Bầu ăn sáng đủ chất, ngon miệng và có thể biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng

Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt an toàn mà Mẹ Bầu có thể yên tâm lựa chọn trong suốt thời gian thai kỳ. Hương vị tươi ngon với độ ngọt vừa phải chắc chắn sẽ khiến Mẹ ăn hoài không ngán. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy khoảng 30-40gr, ước chừng bằng nắm tay.
Không chỉ dùng để ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ cũng có thể kết hợp hạt và quả sấy khô để biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng. Hãy xem qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những cách chế biến hấp dẫn khác nhé.
Với các thực phẩm làm từ quả và hạt, Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được lâu, tránh bị Oxy hóa. Tuy nhiên, Mẹ cũng cần lưu ý đừng để lâu quá vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm. Tốt nhất nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
[A36] Kinh nghiệm Bà Bầu ốm nghén nên ăn gì ngon miệng nhất?

Vitamin K và cân bằng lượng Glucose hữu ích cho sức khỏe Mẹ Bầu, tăng cường hệ miễn dịch

Sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi cùng việc phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch là những mục tiêu quan trọng khi Mẹ Bầu mang thai. Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô chứa đầy Vitamin và Chất khoáng quan trọng, không chỉ giúp điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng, mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi, đồng thời tạo sự thông minh cho bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu bao gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ trái cây Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu gồm: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Trong đó, hạt Macca cung cấp Kẽm và Mangan, cùng với các Axit hữu cơ, giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe tinh thần. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 đáng kể trong hạt Óc chó tạo điều kiện cho sự phát triển trí não của bé. Axit Folic trong Hạnh nhân có tác dụng phòng ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu bao gồm: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Nho đen chứa Vitamin K và cân bằng lượng Glucose có tác dụng bảo vệ Mẹ Bầu khỏi thiếu máu và tăng cường hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp giảm triệu chứng đầy hơi và táo bón thường gặp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề tim mạch và huyết áp cao trong thai kỳ.
Tham khảo Chế độ dinh dưỡng cho bà bầu 3 tháng giữa thai kỳ

Chọn lựa những sản phẩm chất lượng hàng đầu dành cho Mẹ Bầu

Các loại quả và hạt trong Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu được nhập khẩu, được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo không chứa đường, không được tẩm ướp. Nguyên liệu 100% tự nhiên, không sử dụng hoá chất hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho cả Mẹ và Bé. Mẹ Bầu nhận được sản phẩm mới được bóc và kiểm tra tỉ mỉ, nhằm đảm bảo sự chất lượng tối ưu.[A36] Kinh nghiệm Bà Bầu ốm nghén nên ăn gì ngon miệng nhất?

Combo ăn vặt tiện lợi mà bổ dưỡng đây rồi! Mẹ Bầu ơi đặt ngay thôi!

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, ăn vặt bằng hạt và quả rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng, lại vô cùng tiện lợi. Đây không chỉ là sản phẩm giúp Mẹ vượt qua cơn ốm nghén hiệu quả mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.
Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form thôi, sau đó cứ để Nhà Đậu lo từ A đến Z. Đặt hàng liền tay ngay hôm nay nào Mẹ ơi, nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang chờ đó nha.

Tham khảo Sinh nhật Bà Bầu nên tặng gì Bà Bầu thích nhất?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất

[A119] Nên mua sỉ các loại mẫu giày dép da nam nào?

[A118] Hội nhóm bán buôn giày dép da giá tốt nhất