[A36] Những loại hạt nào Bà Bầu nên ăn để con hấp thu tốt nhất

[A36] Những loại hạt nào Bà Bầu nên ăn để con hấp thu tốt nhất

Thời Kỳ Mang Bầu: Thay Đổi Tận Hưởng Một Cách Tinh Tế


Mang bầu là thời điểm phụ nữ phải tận hưởng một cách tinh tế hơn bao giờ hết. Những sở thích thường ngày như sử dụng điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng cần được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí những thực phẩm có tính nóng như vải, nhãn, dứa, ... cũng cần phải nằm trong "danh sách đen" để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu.

Nhưng với sự xuất hiện của Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc, những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ cũng có lối thoát. Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng và bảo quản

Nhà Đậu cam kết sản xuất Combo Mixnuts và Mixfruits tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt và quả sấy khô được đóng gói trong lọ thủy tinh đã qua khử trùng, mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi cần, Mẹ chỉ cần mở nắp và lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương khoảng một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác như sữa tươi, sữa chua hoặc yến mạch để chế biến thành các món ăn độc đáo, giúp Mẹ thay đổi khẩu vị. Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo còn chứa rất nhiều công thức thú vị, Mẹ nên tham khảo để tận dụng tối đa.
Về bảo quản, Mẹ nên để Combo ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon, tốt nhất là nên cất vào ngăn mát tủ lạnh.[A36] Những loại hạt nào Bà Bầu nên ăn để con hấp thu tốt nhất

Kali, Magie và Canxi giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh nguy cơ trầm cảm

Mixnuts bao gồm các loại hạt dinh dưỡng: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó giúp Mẹ Bầu bổ sung nhiều dưỡng chất hữu ích như Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của thai nhi. Nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng, hàm lượng Omega 3 trong Óc chó cao hơn gấp 3 lần so với cá hồi. Axit folic có trong Hạnh nhân giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ, đồng thời giảm nguy cơ sinh non cho Mẹ Bầu.
Bên cạnh đó, việc bổ sung các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... có trong các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là là loại quả rất giàu Chất xơ và Vitamin C, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất hoạt động với sự hiện diện của Cholesterol xấu trong cơ thể, giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong trái cây còn giúp Mẹ Bầu luôn cảm thấy yêu đời và tràn đầy năng lượng.

Tham khảo Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho Mẹ Bầu 5 tháng

Được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và không dùng chất bảo quản

Mục tiêu hàng đầu của Nhà Đậu luôn là làm sao để chăm sóc Mẹ Bầu thật tốt. Chính vì vậy, tất cả các loại quả và hạt có trong Combo Mixnuts và MixFruits đều được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không tẩm ướp gia vị, không thêm đường hóa học. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và cam kết không sử dụng chất bảo quản.
Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nếu gặp vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
[A36] Những loại hạt nào Bà Bầu nên ăn để con hấp thu tốt nhất

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Ưu Đãi Vận Chuyển Miễn Phí


Bạn chỉ cần điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng tiện lợi của bạn, và đội ngũ Nhà Đậu sẽ tức thì bắt tay vào việc chuẩn bị hạt tươi ngon và sẽ giao hàng đến tận cửa nhà bạn một cách nhanh chóng. Chúng tôi hiểu rằng thời gian quý báu của bạn, và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể.

Quá trình thanh toán cũng được thực hiện một cách thuận tiện. Bạn có thể thanh toán trực tiếp cho bưu tá khi nhận hàng của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng.

Thời gian giao hàng dự kiến tại Hà Nội là chỉ khoảng 1 ngày làm việc, và tại các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ nỗ lực để bạn nhận được sản phẩm một cách nhanh chóng và an toàn.

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự thuận tiện và ưu đãi vận chuyển miễn phí từ chúng tôi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất

[A119] Nên mua sỉ các loại mẫu giày dép da nam nào?

[A118] Hội nhóm bán buôn giày dép da giá tốt nhất